Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Sớm xuân có hoa anh đào nở



Nếu trên đời có cái gọi là “Đại lộ danh vọng” dành cho mùi hương, chắc chắn trên đó sẽ có tên CK Eternity. Mùi hương ra đời khi tôi vừa…lên 3 và đến giờ thỉnh thoảng tôi vẫn nghe thấy những giọt hương cá tính đó trong không gian gần gụi những người phụ nữ quanh mình. Tôi luôn tưởng tượng người đàn bà của Eternity sẽ mặc áo sơ mi trắng nam giới, tóc xoăn rối môi đỏ, tự châm thuốc hút khi rời khỏi phòng người đàn ông đêm trước. À, có câu chuyện đáng yêu: cái tên Eternity bắt nguồn từ cuộc hôn nhân của Calvin Klein với Kelly Rector. Ngày ấy ông tặng nàng một chiếc nhẫn cổ, chiếc nhẫn mang tên “Vĩnh cửu”-Eternity.
Sáng nay tôi không tìm kiếm điều vĩnh cửu nào mà chỉ cần thấy mình được yêu thật nhiều nên tôi chọn Endless Euphoria của CK và sáp môi Bubble gum màu hồng như kẹo bông gòn của EM. Nghe chẳng liên quan nhưng cả hai thứ đều hồng tươi, rạng rỡ như chẳng biết đến nỗi buồn. “When you feel down, you must dress up”, càng không muốn thức dậy càng phải dậy uốn tóc xoăn tô son rực rỡ, chìm đắm trong hương hoa dịu ngọt để thấy vì sao mà không yêu chính mình nhiều hơn và nhiều nhất?
Euphoria bản nguyên gốc ra đời năm 2005 chỉ gói gọn trong 2 chữ: gợi tình. Euphoria là thứ duy nhất còn lại trên da thịt nàng khi bóng đêm bao trùm và xiêm y đã rơi xuống đất. Hương của những nồng say chỉ có đêm đen cất giấu. Còn Endless Euphoria, phiên bản mới nhất dành cho năm 2014 thì sáng trưng như một sớm xuân có nhiều hoa anh đào.
Không phức tạp, không “nguy hiểm”, không nhục cảm, chỉ là một giấc mơ giữa ban trưa trong vườn lấp lánh nắng, đầy hoa anh đào, hoa violet và không gian nữ tính thuần khiết. Nàng của Endless Euphoria sẽ xinh đẹp và giản đơn giống như nàng Daisy trong “Gatsby vĩ đại”, trên ngấn cổ có hương của mùa xuân. Người con gái đẹp như một ảo ảnh xa vời, không muốn mình sâu sắc như cơi đựng trầu mà chỉ cần ngốc nghếch thôi để được yêu thật nhiều.
Vì “Em cứ ngốc đời sẽ đền em cả”. Lại còn vừa ngốc vừa xinh.

 Nguồn: fb Khanh Ngoc Nguyen