Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

10/2/2015: Hoài niệm về một tin nhắn cũ


      — cảm thấy ~~ tại trả lời "“The cutest love message you have ever sent/received or read”, thông điệp tình yêu dễ thương nhất mà bạn từng gửi đi/nhận được hay đọc được ở đâu đó" ở fb Nàng thơ.



        tin nhắn từng làm em "rung rinh" nhiều nhất là một tin nhắn rất đơn giản và ngắn gọn.

        "to thich cau."

        chỉ thế thôi nhưng lúc nhìn thấy nó là lần đầu tiên em thấy nghẹn ở cổ họng, dù đã từng nhận bao lời tỏ tình dài ngắn, hài hước, lãng mãn đủ cả trước đó - tất cả đều k cảm xúc. là lần đầu tiên em thấy mình đơ ra k biết nên nói gì. tin nhắn từ cậu bạn mà em thích đã rất nhiều năm.
         
         nhưng rồi vì bối rối quá nên em hành động như một con ngốc, em nhắn lại một câu đùa "gui nham tin nhan cua ai cho t a :)) ". rồi tin nhắn hồi âm lại: "dua em gai t nghich dien thoai :)) " nhưng bạn ấy đâu có em gái, kể cả là có em gái đi nữa thì đâu có tự dưng em gái gửi một tin nhắn như thế đến cho em.

         hồi đó cả hai đều trẻ quá, ngốc quá, nhút nhát quá, bối rối quá... mối tình đầu, mối tình duy nhất đến thời điểm hiện tại của em đã trôi đi như thế. nếu là bây giờ, nếu có tin nhắn ấy đến một lần nữa, nhất định em sẽ không để bạn ấy đi, sẽ k để mình phải day dứt nhiều năm như vậy. nhưng nếu cũng chỉ là nếu, hiện tại này k thể sửa sai cho quá khứ ngày đó. nhưng biết đâu được, có khi đó lại là một nước cờ ông trời sắp xếp, để em sau này sẽ không bỏ lỡ cơ hội với người đàn ông thực sự của đời mình ^^ hạnh phúc rồi sẽ đến thôi, lần này em nhất định giữ nó lại bên mình ^^ 


--------------------------------------------------------
mất điện thoại.  và tới h cũng k nhớ đc tin nhắn nhận vào ngày nào nữa. có lẽ     đó là số phận.