Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Đồ đôi - Mặc thế nào?



Hồi xưa có viết bài này lên trang The It List. Mới đây đọc lại thấy cũng...không đến nỗi nào. Share lại cho bạn nào chưa đọc nhé <3

Không phải cô gái nào cũng có style. Không phải cô gái có style nào cũng có…bồ cũng có style. Và 2 người cùng có style đi với nhau chưa chắc trông đã liên quan như 1 cặp đẹp đôi. Nhắc đến stylish couple, không ai qua được Olivia Palermo và bạn trai Johannes Huebl. Olivia luôn được coi là 1 trong những mỹ nhân ăn mặc đẹp nhất thế giới và cái hay của cô gái “The City” này là có được một anh bồ cũng phong cách không kém và 2 người sánh bước thì rất liên quan về mặt thị giác. Nhìn vào một vài khoảnh khắc của họ để rút ra top style tips for a stylish couple:

1. Don’t go matchy-matchy: tránh xa các thể loại áo cặp, áo tình nhân, mấy cái đó dành cho học sinh cấp 2. Cũng đừng mặc hoàn toàn giống nhau về màu sắc, rất buồn tẻ và lộ liễu.

2. Chọn một màu chính làm theme. Có 2 cách: 2 người dùng màu theme đó để tự do “play” theo ý mình, ví dụ nhìn Olivia mặc cardigan beige và bạn trai mặc quần khaki màu beige kìa. Hoặc là 1 người mặc toàn đen, người kia điểm xuyết 1 vài phụ kiện màu đen trên trang phục. Cách này dễ nhất và đáng yêu nữa. Phải nhẹ nhàng và tinh tế, bạn không cần gào lên “We are a couple”

3. Quan tâm đến họa tiết (pattern): 1 người caro, 1 người sọc ngang chẳng hạn. Và họa tiết có thể tương đồng về màu nhưng nhỏ thôi, nhuyễn thôi để hai người đi cùng nhau không làm người ta chóng mặt.

4. Mặc các sắc độ khác nhau của một màu: cái này đòi hỏi cảnh giới cao hơn 1 chút. Nhưng cũng không khó nếu như 2 bạn mặc các sắc độ đậm nhạt của các màu cơ bản như đen, xanh biển, xám.

5. Cùng một phong cách: đã trang trọng thì cả hai cùng trang trọng, đã thoải mái thì cả hai cùng thoải mái. Tránh trường hợp một người dressed up một người dressed down.

Last tip: smile and be happy that you are in love. Isn’t that the most beautiful thing?