Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

DANH SÁCH DUPE :3



Hệ hệ :3 cái thân nghèo đói chạ có tiền, thôi thì em lùng săn hàng Dupe ạ. Mặc dù là Dupe nhưng nếu tổng tất cả lại thì cũng tốn kém lắm T____T

Và sau đây là quả danh sách để phấn đấu :3



Secret Key Starting Treatment Essence Secret Key Rose Limited Edition



Sweet Glam Tint Glow Secret Key



 Đây là 2 dòng sản phẩm của Secret Key làm tớ phải thốt lên và phong cho hãng này danh hiệu "Bố Của Dupe" =))). Dupe gì mà siêu thế cơ chứ.

- Em Secret Key FTE này khoảng hơn 1 năm trước khi còn chưa có page tớ đặt mua bản thường cùng SK-II về để thử. Thấy cả 2 cùng vô thưởng vô phạt như nước lã. Năm nay tớ mua lại bản Rose Edition này và phải công nhận nó thích hơn hẳn cả về tác dụng lẫn thành phần. Da đc duy trì sáng và đến giờ mới thấy đúng như mấy ng dùng SKII tả là da kiểu "trong suốt". Tuy nhiên so vs Missha FTE thì tớ thích dùng Missha mùa đông vì nó ẩm hơn, em này giống SKII nhiều hơn hợp mùa hè. Mà nói chính xác thì Misha nên là dupe của Estee Lauder còn Secret Key là dupe của SKII về cảm giác trên da. Tớ sẽ tiếp tục mua lại Rose Edition này và mong là Secret Key ko ngừng sản xuất bản này!
 - Cái còn lại nhìn chắc các bạn cũng nhận ra nhái Dior Lip Glow haha. Dior bán em này 33$, tớ mua Secret Kiss cả ship về Mỹ khoảng 10$ 1 em. Mua vì thấy review khen dữ quá nên tò mò. Tớ phải công nhận là Dior thì chất son dùng thích thiệt nhưng quá là đau ví cho những đứa hay mất son dưỡng liên tục như tớ. Em Dior này tớ đã làm rơi ở sân bay cùng 1 cái nơ đính trên giày huhu. Nhưng mà trời ko phụ khi tớ tìm ra đc em Secret Kiss này!!! Đây là một trong những Best Sellers của hãng. Tớ thề là chất son ko thua kém gì Dior đâu và cũng đổi màu tự nhiên tuỳ thuộc vào môi từng người giống Dior mặc dù là da môi tớ khô tởm do hay bóc cậy môi. Điều làm tớ thích em này hơn Dior tỉ tỉ lần là về màu. Ôi màu hồng lên màu môi tớ rõ ràng mà trẻ lắm lắm luôn ko như Dior nhạt toẹt. Quẹt 1 phát thì hồng nhẹ như môi tự nhiên, quẹt 2-3 phát thì hồng hẳn luôn vì môi tớ màu nhạt. Thậm chí còn các màu khác cho bạn chọn nữa mà màu nào tớ cũng thích. Màu duy nhất tớ ko mua là hồng tím vì ko đánh tông đấy mấy. Vậy có mua lại ko??? MỘT TỈ TỈ LẦN CÓ CÓ MUA LẠI AAAAAAA!!!

Video quảng cáo của hãng: https://youtube.com/watch?v=il3A_6KzX9c

Các bạn có thể vào link sau tham khảo review: https://eatmycrayons.wordpress.com/…/review-secret-key-swe…/




Dupe của Night Repair Estee Laude



LA Girl Nudes Palette: 290k


Dupe của em Naked 3, được khen rất nhiều so với những đối thủ dupe cùng swatch đây ạ :P
có thể mua tại Valie Beauty 


 




Milani baked blush


Phấn má hồng Milani mịn như satin, đậm đặc sắc tố vừa đủ để đem lại đôi má ửng hồng tự nhiên và khiến cho gương măt bừng sang. Phù hợp với trang điểm ngày xuân. Có 2 màu: Luminoso và Berry amore. Được so sánh là dupe của MAC mà giá bình dân vô cùng. Giá: 200k (tại Love for beauty Shop)

-quên không down ảnh Y__Y -



Collection eye uncovered palette


Bảng màu mắt đang nổi lên đình đám trên các diễn đàn làm đẹp. Được so sánh ngang hàng với Urban Decay mà giá cả voi cùng phải chăng. Phù hợp với các bạn gái mới tập hoặc thích trang điểm mắt trung tính nhẹ nhàng. 


 Màu: Nude bronze. Giá: 250k (tại Love for beauty Shop)



Màu: Nude grey. Giá: 250k (tại Love for beauty Shop)




Dupe của MAC Rooby Woo


Từ Instagram review_highendcosmetics:
Chương trình dupewednesday của tuần này là e MAC ruby woo đình đám. Có khá là nh bạn hỏi mình về dupe của e này hnay mình xin gthieu luôn 2 e 
1. Revlon certainly red 740: màu sắc khá giống nhưng ko rực bằng ruby woo. Lên màu chuẩn nhưng ko khô môi mà kiểu satin finish bạn nào môi khô thì dùng e này quá tuyệt vời. 
2. Wnw stoplight red: thực sự thì mình cx ko phải nói nh về sự giống nhau nữa từ màu sắc cho đến chất son đều khá giống. e này matte finish nên giống ruby woo hơn e revlon Cả 2 đều là cool-toned red giống ruby woo và hợp vs rất nh tone da giá cả lại phải chăng revlon bằng nửa mac và wnw bằng nửa revlon :))



DUPE  Tom Ford Indian Rose


Từ Instagram review_highendcosmetics:
Trong xu thế những màu mauvy pink, dusty rose lên ngôi t xin giới thiệu 3 e son có màu giống nhau mà giá cả hoàn toàn chênh lệch: NYX butter Pops, Nars Audacious Anita Tom Ford Indian Rose.



DUPE của Melted by too faced

Từ Instagram review_highendcosmetics:

LA girl lips glazed vs Melted by Too faced. Too faced lên màu chuẩn hơn chất mướt hơn đặc hơn và đỡ bóng hơn LA girl nhé. nhưng e Lips glazed của LA girl có 170-200k thôi ah còn Melted 600k cơ.




DUPE của glossy stain by YSL





Từ Instagram review_highendcosmetics:

Glossy stain by ysl  maybelline elixir. Mặc dù e elixir của maybelline trông giống dior fluid nhưng chất son lại giống với glossy stain của ysl bảng màu của 2 e này cũng có nhiều màu giống nhau




DUPE của MAC Hang up





Từ Instagram review_highendcosmetics:
Để tưởng niệm e MAC hang up mới bị mất t làm luôn #dupewednesday về e í. Dupe của hang up là wet and wild cherry bomb. Ảnh swatch bên phải là hang up bên trái là cherry bomb. Vì giá cả khác nhau nên chất lượng cx cách xa nhưng màu của e w&w lên rất chuẩn và rất giống mac. hang up là dòng cremesheen, tức là khi apply nó sẽ hơi bóng.



DUPE của NARS concealer


Từ Instagram review_highendcosmetics:
Hai e ckđ này thì t ko cần phải nói thêm về sự giống nhau. Lọ Radiant creamy concealer của nars sang chảnh hơn và dễ dùng hơn chất kem cx mượt hơn. Nhưng so vs giá thành phải chăng thì fit me concealer của maybelline khi mà giống đc đến 70% cx rất ổn rồi. fit me lâu trôi lắm nhé nhưng mình thấy e í hơi đặc và thỉnh thoảng làm cho da mình bị nhăn.


DUPE của contourblush của NARS


Từ Instagram review_highendcosmetics:
Contour kit của SleekContourblush của Nars có hộp giống nhau và chất phấn cx khá là giống nhau. Contour kit của Sleek màu tối khá đậm nên khó sử dụng hơn Contour blush của nars thì tự nhiên hơn và màu lên đẹp hơn


DUPE của Benetint


Từ Instagram review_highendcosmetics:
T đã choáng khi thấy lọ Lioele tint này. Giống benetint từ mẫu mã đến màu sắc và cả mùi vị. Mặc dù chỉ bằng 1/3 giá tiền benetint nhưng e í dùng lại thích hơn theo cảm nhận của mình vì e í ko làm khô môi bằng benetint và màu sắc cx rất xinh xắn.