Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Yves Rocher Organic body lotion



Bạn thân mới của tớ nó hỏi: “M có tin vào THE ONE?” 

Tớ: “tất nhiên rồi, cả cuộc đời này t đi tìm nó”

Bạn thân mới: “m ngu như heo, chả có ai là THE ONE cả đâu, everything needs a bit of work, m cứ đi tìm người đàn ông hoàn hảo hèn chi m ế”

Tớ: “m mới ngu, THE ONE là concept, ko phải là 1 người, mỗi tuần t có 1 thằng phù hợp làm THE ONE. The concept doesn’t change, the guys, well …”

Câu chuyện giải trí mở đầu bài hôm nay.

Bạn đã tìm được THE ONE trong chuyện làm đẹp? Định nghĩa tạm dùng trong trường hợp này là một sản phẩm làm đẹp hợp với bạn hơn tất cả những sản phẩm khác, hợp đến nỗi nó từ danh từ riêng biến thành danh từ chung. Từ kem dưỡng thể oh-so-soft-oh-so-white-oh-so-amazing thành “THE BODY” – tất cả những gì bạn cần cho body gói gọn trong 1 chai.

Tớ vẫn luôn nghĩ mình sẽ complete khi mình tìm được thứ hợp với mình nhất. Rằng mình ko cần nhiều thứ, mình chỉ cần 1 THỨ. Khi tìm được nó rồi, tớ sẽ không màng đến những thứ tương tự nữa, đối với tớ, cả cái category đó không còn tồn tại nữa. Vd như tớ mua được cái túi mình thích nhất thì chẳng còn như cầu mua túi nữa. Tớ chuyển sang đi tìm…thứ khác. Về cơ bản là tớ cứ mãi đi tìm, chỉ là không phải lúc nào cũng cùng một thứ.

Nhưng đi tìm hoài như vậy vừa tốn tiền và với những thứ không mua được bằng tiền thì sẽ …tốn nhiều thứ khác. Kiểu nào thì mình cũng không được yên.

THE BODY


Bạn còn nhớ hồi xưa tớ có review về Yves Rocher Organic body lotion ko? Ở đây nè. Nó đã rất tuyệt, mỏng nhẹ, thơm mà dưỡng ẩm cực tốt lại không quá đắt đỏ. Tới giờ tớ vẫn xài, lâu lâu có thử thêm một vài thứ khác nhưng lúc nào tớ cũng có 1 chai mới nguyên ở nhà. Tớ nghĩ nó chính là THE ONE của tớ.

Tớ có táy máy 1 chút để tốt rồi còn tốt hơn nữa. Sẽ share với bạn bây giờ, nhưng dù bạn xài phiên bản chế hay ko chế thì em nó cũng rất được.

Tớ làm 100g mỗi lần vì sợ nhiều hơn ko để lâu được. Tớ thêm tùm lum tùm la thứ vào mà ko thêm chất bảo quản, chỉ tận dụng bảo quản sẵn có trong kem. 100g đủ để tớ xài trong 1 tuần.

Cho 100g kem

10g dầu hạt nho

4g Niacinamide

1g chiết xuất trà xanh

1g chiết xuất cam thảo

0.5g allantoin

83.5g Yves Rocher Organic Body lotion – mùi tùy chọn

Dầu hạt nho sẽ không tan hoàn toàn trong lotion, bạn nhìn gần sẽ thấy những giọt dầu li ti. Muốn nó tan hoàn toàn bạn sẽ phải thêm polysorbate 80 còn tớ thì lười. Niacinamide và các thể loại chiết xuất giúp da khỏe mạnh, chống oxi hóa và nghe đồn có giúp làm sáng da. Một ngày kia giàu có hơn tớ sẽ thêm 1 dẫn xuất của Vitamin C và CoQ10 cho thêm sức mạnh chống lão hóa.


Link bài gốc: the-one