Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

[Idol của tôi] Vì Sao Tôi Yêu Họ?



Không đúng tất cả, nhưng đúng nhiều phần. Đó là tuổi trẻ của tôi, tôi sẽ không bao giờ quên nó, một tuổi trẻ đầy sắc màu, cảm xúc và khát vọng.

"Khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi, hãy nhớ tới idol của bạn.

Đó là, người mà bạn yêu họ một cách điên cuồng. Đó là, người mà bạn nhớ những điều về họ nhanh hơn cả nhớ từ mới. Đó là, người mà bạn đã viết rằng bạn yêu họ như thế nào trên blog cá nhân. Đó là, người mà bạn nhắm mắt cũng có thể đánh được tên của họ trên bàn phím.

Bạn nên biết ơn, nhưng cũng phải sáng suốt. Khi một người hỏi bạn, họ có cái gì để bạn phải hi sinh tuổi trẻ của mình như vậy, thì bạn phải nói cho người đó biết. Chúng ta luôn nhớ tới họ với những hình ảnh tuyệt vời nhất, nhưng họ phải đánh đổi nhiều thứ hơn chúng ta khi họ còn trẻ.

Khi bạn phải đứng dưới trời nắng gắt trong lúc học môn thể dục, hãy nhớ rằng idol của bạn đang mồ hôi đầm đìa trong phòng tập. Khi bạn đang ngồi trong lớp học, hoàn toàn không chú ý đến sách giáo khoa, hãy nhớ, idol của bạn đang phải liên tục diễn tập, cổ họng của anh ấy đang rất đau rát. Khi bạn lăn lộn trên giường, phàn nàn về một ngày đã trôi qua tồi tệ như thế nào, thì hãy nhớ, thần tượng của bạn, dù sốt cao hay đau bao tử vẫn đang biểu diễn ở trên sân khấu.

Anh ấy là idol của bạn. Chúng ta có thể không đứng cùng một nơi, hít thở cùng một bầu không khí, nhưng chúng ta vẫn có thể nhớ, cảm nhận mọi điều về nhau. Anh ấy làm được, tại sao bạn lại không?
Khi bạn không thể trụ vững, bạn phải nhớ thần tượng của bạn.

Tâm trí bạn bí mật nhớ tới một ai đó, và tấm thư tình với sự rụt rè không được chấp nhận. Bạn khóa mình trong phòng riêng, nhìn vào các poster của anh, nó vẫn như vậy, bạn nghẹt thở với những giọt nước mắt. Không sao, em vẫn có anh, có anh.

Thế giới này, tồn tại sự phản bội, thoát ly, trầm cảm và mọi thể loại bất hạnh. Miễn là bạn mở Facebook hàng ngày, và bắt đầu xem những tin tức mới về anh. Bạn cười, ngồi trước máy tính. Hãy nhớ rằng, đó mới thật sự là bạn

Idol của bạn, có thể đã trải qua những sự cố, tai nạn, chấn thương, thậm chí là khi bác sĩ nói rằng không có hi vọng. Anh ấy có thể làm điều gì đó sai trái, thậm chí một số fan nói rằng sẽ không yêu họ nữa.

Có lẽ thời gian đã làm giảm bớt sự nổi tiếng của họ, thậm chí có những người nói rằng anh ấy không còn nổi tiếng nữa. Có lẽ công ty của anh không bao giờ nghĩ đến việc trao cho anh những gánh nặng, bắt anh nỗ lực mà lại không hề có một kế hoạch trong tương lai. Vào thời điểm đó, lúc đó, làm sao anh có thể tiếp tục tồn tại?

Mặc dù fan đã phạm những sai lầm, cả những idol nữa. Anh có thiếu sót, vấn đề của mình, hoặc thậm chí có nhiều người còn khinh thường anh ấy. Mặc dù anh không hoàn hảo, nhưng bạn phải thấy biết ơn.

Khi bạn có tình yêu của riêng bạn, hãy nhớ tới thần tượng của bạn.
Sau khi bước vào tuổi trưởng thành, cuối cùng bạn cũng có cuộc sống của riêng mình. Cũng có thể anh cũng vậy. Có thể là hạnh phúc, có thể là hoan hỷ

Đó là thời gian bạn bỏ học để hóng teaser, đó là thời gian bạn chen lấn xô đẩy để có được một tấm vé, đó là khi bạn dán poster đầy tường, đó là lúc bạn viết đầy lên vở tên của anh.

Bạn có thể đã từng điên cuồng như vậy đấy, nhưng khi nhớ lại quãng thời gian ấy, bạn nên thấy tự hào, bởi vì thời gian đó là độc nhất, không một ai khác có được nó.

Bạn phải nhớ idol của mình. Những năm qua, người đã đem lại cho bạn hạnh phúc, sự giận dữ, nỗi buồn và niềm vui .. một trong những thứ kiểm soát tâm trí của bạn. Ngay cả khi anh không còn xuất hiện trên màn hình TV, màn hình điện thoại di động của bạn vẫn lấp đầy với những kỷ niệm. Thậm chí nếu tên của anh không còn xuất hiện trên các tạp chí thời trang, nhật ký của bạn vẫn còn đó, được lấp đầy những nét vẽ nguệch ngoạc và tình yêu.

Nhìn thấy anh ấy tỏa sáng như thế nào trên sân khấu, nhảy múa, đứng dưới ánh đèn sân khấu, nói chuyện với chúng tôi và mỉm cười cùng chiếc micro, anh đứng trên những bậc thang, khóc khi nghe các fan hát theo, cách anh nhận được giải thưởng và nhìn vào đám đông, và lần đầu tiên, nhìn thấy anh và quên đi thời gian. Vấn đề không phải là thời gian đã trôi đi, trong trái tim của bạn, anh ấy luôn luôn là như thế.

Bạn phải nhớ idol của bạn. Bạn luôn nói không thôi về những điểm tốt của anh ấy, dẫu cho có nhận được vẻ mặt không tán thành của mọi người. Blog của bạn tràn ngập những điều về anh ấy, để cho mọi người biết, tự hào như thế nào khi hâm mộ anh ấy.

Bạn có một lần cãi nhau với những người khác vì anh ấy. Bạn không khóc khi mọi người chửi, ném các thứ vào bạn, nhưng đôi mắt của bạn chuyển sang màu đỏ khi một người nào đó nói xấu anh. Bạn không cho họ nói như thế về anh, vì họ không hiểu được anh ấy, và làm thế nào dám họ nghĩ rằng họ có quyền chỉ trích anh. Anh là cuộc sống của bạn. Bạn trốn dưới chăn, khóc, vì anh. Những dòng suy nghĩ chạy quanh đầu bạn giữa đêm, làm sao mà khi anh ấy đang chấn thương, sao anh ấy có thể nói những điều như thế. Mệt mỏi, sau một giấc ngủ ngắn, bạn thức dậy và tiếp tục yêu anh ấy. Bạn không phải sợ bất cứ điều gì, miễn là có anh.

Bạn thân mến, bây giờ chúng ta vẫn còn trẻ. Bạn phải làm việc chăm chỉ, để trở thành một người xứng đáng với anh, để có thể được gặp anh ấy vào một ngày nào đó, và đứng cạnh bên khen ngợi anh ấy. Bạn phải, có thể nói chuyện riêng với anh ấy. Bạn phải nói với anh rằng bạn rất biết ơn rằng bạn không nhớ anh ấy, giữa hàng tỷ người. Cảm ơn anh, người đồng hành của mình trong những năm qua, cho dù có thể là khóc hoặc cười. Bạn phải, thật lòng, từ sâu bên trong mình, nghẹn ngào hét thật to tên anh ấy.

Ngay cả khi thời gian trôi qua, đừng lo lắng, tóc bạc tôi đây sẽ luôn nhớ tóc đen anh, và tiếp tục yêu khi anh tóc bạc. Người tôi chọn là bốn-anh-chàng Emotional Jung Yong Hwa, Burning Lee Jong Hyun, Lovely Kang Min Hyuk, Untouchable Lee Jung Shin - Code Name BLUE - C.N.BLUE yêu không để đâu cho hết <3 Và không thể nào quên được Seo Hyun - cô gái trong mắt tôi là hoàn hảo - người vợ mẫu mực và đáng yêu nhất của YongSeo hải âu cắp pồ <3

Can't stop loving you




































----------------------------------------------
Một bài trans bài viết của một fan về thần tượng của chị ấy Ngô Diệc Phàm/DBSK(?) nhưng mình muốn copy lại với tên thần tượng yêu dấu nhất của mình <3