Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Rose in the winddd - Rosaline's blog

        Ngôi nhà nhỏ, chủ yếu chứa những thứ linh tinh lặt vặt của con gái, tâm sự, sở thích cá nhân, những bài học nhỏ thôi nhưng quí giá từ gia đình, bạn bè, cuộc sống,... từ những cuốn sách yêu thích hay đôi khi chỉ là những câu chuyện đọc được vu vơ từ một quyển tạp chí, chương trình tivi nào đó...

        Blog cũng gồm những bài viết gom góp trên mạng mà mình tâm đắc nhất, muốn lưu lại vào đây, trong góc nhỏ của riêng mình, để mỗi lần vào nhà, muốn mở ra là thấy. Gõ tag "books of life" là ra tất cả những trích dẫn, câu chuyện, chia sẻ đáng nhớ và học tập (bí từ đúng lúc vậy TT_TT) nhất cho mình. Hay chỉ cần gõ một cái tag "dầu thừa" cái là ra cả loạt bài đã từng đọc đi đọc lại - mà vẫn quên TT_TT - của các chị, các bạn bloger mà mình vô vàn yêu quí và ngưỡng mộ, hai chị Loan và Diệp ở loveat1stshine, Hạnh Mai ở mailovebeauty, Linh ở minebeautyworld, và rất nhiều chị khác <3 

        Blog ghi lại một phần hành trình cô gái nhỏ tự học cách chăm sóc, yêu thương bản thân mình, yêu gia đình, yêu cuộc sống xung quanh <3 học cách trân trọng tất cả ngay từ những điều nhỏ bé, bình dị nhất <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét