Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Crabtree & Evelyn: Bàn tay em - gia tài bé nhỏ



Tớ đã từng nghe ai đó nói rằng "Đôi tay là nơi chịu nhiều thiệt thòi nhất" trên cơ thể. Bàn tay dễ bị "sa mạc hóa" bởi các chất tẩy rửa, nhiệt từ bếp núc, hanh khô nắng gió… Theo năm tháng, những cái chạm tay không còn mềm mại. Thay vào đó là thô, là ráp, là chai, là sần.


Đôi bàn tay cần lắm một chiếc áo khoác. Chiếc áo khoác mang tên … kem dưỡng tay.

Nổi tiếng như L’occitante ư? Được ngợi ca nhiều như Nuxe ư? Tất cả đều phải ngả mũ "nhún mình" trước độ ẩm - thấm - mềm của Crabtree & Evelyn. Kem dưỡng của C&E biến đôi tay sa mạc thành mây bồng bềnh. C&E đốn gục những đôi tay khó tính luôn ướt sũng mồ hôi ngày hè bằng một chất kem giàu ẩm nhưng không dính, đặc nhưng thấm nhanh. Thoa đến đâu mềm tay đến đó. Mùa hè không be bét. Mùa đông luôn ẩm mềm.

Mọi thứ về C&E đều tuyệt. Từ dáng vẻ bề ngoài đến cốt hương bên trong đều toát lên vẻ "vintage". C&E níu kéo đôi tay mọi cô gái bằng cả một bộ sưu tập của hương đồng gió nội.

Hè năm nay tớ yêu "Chiều hè trên ngọn đồi" (Sumer Hill). Chỉ cần lấy vài hạt đậu Summer Hill thoa đều lên đôi bàn tay, cả mùa hè như tỏa hương ngọt ngào. Nơi ấy có nắng thủy tinh nhởn nhơ rót mật, những đóa lily dại trắng tinh lối về, hoa kim ngân rưng rưng nở tròn từng búi, trái đào mũm mĩm lông tơ chín mọng góp mùi hương. Cả khu vườn mùa hạ ngập tràn hoa trái thơm lạc lối được đóng gọn trong tuýp kem dưỡng tay. Thật nồng nàn. Thật ngọt nắng.

Tớ và hắn đều mến C&E. Có một tuýp C&E trong túi thôi là hanh khô chưa từng ghé. Hắn thì khoái nắm giữ đôi bàn tay ấy suốt, bảo mềm, bảo thơm, bảo mượt.

Đó, với Crabtree & Evelyn, cái kết luôn có hậu!

Những bạn ở HCM có thể ghé showroom của C&E để hít hà và cảm nhận. Giá cũng không chênh so với web là mấy, rình đến đợt sale là hốt liền, hốt liền.


Nguồn: fb LAI lunglinh Shop